Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma)

Chú ý : Ấn G+1 nếu bạn Thích phim này.

Các bạn đang xem phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma)

Like fanpage tại địa chỉ http://facebook.com/phimnhanhtit để nhận được thông báo khi có tập mới sớm nhất

Để xem phim nhanh không bị giật hãy dùng phần mềm hỗ trợ xem phim online. Tải và xem hướng dẫn Tại Đây

Server Vip Chỉ xem được trên Fiefox. Nếu bạn chưa có trình duyệt Firefox,Có thể tải Firefox mới nhất Tại Đây

Hiện tại để tải phim tạiPhimtit.Com các bạn dùng phần mềm IDM nhé!

Đăng nhận xét

Lời đầu tiên Slenderman nói đây là một phim kinh dị giả dạng tài liệu để xác định rõ cho nhiều bạn còn chưa biết. Điều đó không có nghĩa nghĩa rằng Slenderman phủ nhận những điều trong phim là không có thật. Nếu ai có tìm hiểu đôi chút sẽ biết chuyện đồn đại bệnh viên ma Changi ở Singapore là có thật.

"Haunted Changi - Bệnh viện ma ám"

Vào tháng một năm nay, nhóm làm phim bốn người Singapore đã thực hiện bộ phim tài liệu tại Bệnh viện cổ Changi. Nơi đây bị bỏ hoang từ năm 1997 bởi có cơ sở mới đã được xây dựng ở địa điểm khác. Tựa đề Haunted Changi (Bệnh viện ma ám), bộ phim tài liệu kinh phí thấp chỉ mất vài ngày để hoàn thành các cảnh quay.

Tuy nhiên, nhà sản xuất Sheena Chung cho biết những cảnh quay đêm nhanh chóng trở thành cơn ác mộng khi đạo diễn Andrew Law yêu cầu cô ở 10 phút trong phòng. Chỉ có duy nhất một người bên cạnh Sheena, đó là người quay phim. 

Cô khẳng định hai người đã nhìn thấy ma. Chuyên viên âm thanh Farid Azlam cũng xác nhận lời nói của Sheena. Có một thứ gì đó lẩn quất trong bóng đêm dày đặc, khiến người chứng kiến rùng mình…

Vào tháng bảy, khi trailer Haunted Changi được chiếu tại rạp, rất nhiều khán giả đã thoáng nhìn thấy điều gì đó khác thường. Một khán giả viết trên blog của mình: “Tất cả những người có mặt trong rạp đều nhìn thấy một bóng màu đen bay ngang qua màn hình chiếu phim! Những tiếng hét kinh hoàng vang lên trong rạp. Thật đáng sợ”.

- Phần chính của phim có phải chỉ được tạo thành từ những cảnh ban đêm?
- Cảnh quay đêm chiếm tới một nửa bộ phim. Những máy quay chuyên dụng sử dụng công nghệ hồng ngoại giúp ích chúng tôi rất nhiều. Nhờ chúng, đoàn làm phim đã có các cảnh quay… giật mình.

- Anh có tin vào ma quỷ hay những thứ siêu nhiên tương tự không?
- Tôi không tin nhưng sau khi hoàn thành Haunted Changi, tôi phải suy nghĩ lại. Tôi sẽ không bao giờ trở lại nơi đó.






Tên phim: Tasmanian Devils (2013)
Thời lượng: 90 phút
Thể loại: Kinh dị
IMDb: 3,6/10 from 381 users
Đạo diễn: Zach Lipovsky
Diễn viên chính: Danica McKellar, Kenneth Mitchell, Mike Dopud
Quốc gia: Canada


Nội dung:
Một nhóm nhảy dù không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vào tầm ngắm của Tasmanian Devils - 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

[id]1;http://clip.vn/embed/hnnW|2;http://clip.vn/embed/hnn1|3;http://clip.vn/embed/hnnR|4;http://clip.vn/embed/hnn3 |5;http://clip.vn/embed/hnnP|6;http://clip.vn/embed/hnnE|[/id]
Tìm Kiếm: Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Tập Cuối, Xem Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) Vietsub, Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) Full Trọn Bộ, Xem, Tải Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) Cho Điện Thoại, trên dtdd, trên mobile, android, ios, galaxy, windowphone, Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) Lồng Tiếng, Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) Thuyết Minh, Xem Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) Subviet, Coi Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) Vtv1,vtv2,vtv3,vtv9,todaytv,thvl, Xem Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) youtube, picasa, zingtv, Download, Tải Phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) mediafire, FshareChúc các bạn xem phim Bệnh viện cũ Changi - Haunted Changi (Phim Ma) vui vẻ.