Chú ý : Ấn G+1 nếu bạn Thích phim này.

Các bạn đang xem phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss

Like fanpage tại địa chỉ http://facebook.com/phimnhanhtit để nhận được thông báo khi có tập mới sớm nhất

Để xem phim nhanh không bị giật hãy dùng phần mềm hỗ trợ xem phim online. Tải và xem hướng dẫn Tại Đây

Server Vip Chỉ xem được trên Fiefox. Nếu bạn chưa có trình duyệt Firefox,Có thể tải Firefox mới nhất Tại Đây

Hiện tại để tải phim tạiPhimtit.Com các bạn dùng phần mềm IDM nhé!

Đăng nhận xét

   
phimtit.com
Bộ phim kể về một thanh niên nhà quê tên là Trần Triều An lên thành phố tìm việc làm. Nhờ sự giúp đỡ của người chú, anh nhận được một chỗ trong một xưởng làm đá cùng nhiều anh em khác, nhưng xưởng này làm ăn bất chính.
Sau khi biết anh là người giỏi võ nghệ chúng dùng tiền bạc và đàn bà để mua chuộc anh hòng biến anh thành tay sai cho chúng, nhưng sau khi phát hiện ra việc làm mờ ám của bọn chúng anh đã nhanh chống lại và triệt phá được băng đảng này.
Bộ phim ra đời đã gây được tiếng vang lớn trong ngành phim võ thuật, thu về hơn 3.5 triệu USD trong khi Lý Tiểu Long chỉ nhận được 15.000 USD.
[id]1;http://clip.vn/embed/22n1|2;http://clip.vn/embed/22nZ|3;http://clip.vn/embed/22nE|[/id]
Tìm Kiếm: Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 Tập Cuối, Xem Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss Vietsub, Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss Full Trọn Bộ, Xem, Tải Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss Cho Điện Thoại, trên dtdd, trên mobile, android, ios, galaxy, windowphone, Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss Lồng Tiếng, Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss Thuyết Minh, Xem Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss Subviet, Coi Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss Vtv1,vtv2,vtv3,vtv9,todaytv,thvl, Xem Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss youtube, picasa, zingtv, Download, Tải Phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss mediafire, FshareChúc các bạn xem phim Đường Sơn - Đại Huynh The Big Boss vui vẻ.